Tin tức quản trị doanh nghiệp

Top 9 Landing Page tối ưu tỷ lệ chuyển đổi và...
Landing page (Trang đích) là các trang Web đơn được sử dụng để thu thập thông tin người dùng và chăm sóc khách hàng...
Từ A-Z để lập kế hoạch bán hàng chi tiết
Trong kinh doanh, có nhiều yếu tố quyết định thành công (hoặc thất bại) nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Dù bạn là...
Cách tư vấn bán hàng điện thoại – 5 lưu ý...
Dù bạn đánh giá thế nào về tư vấn bán hàng qua điện thoại, đến cuối năm 2019, đây vẫn là cách tốt nhất...
cách giữ chân khách hàng cũ
5 cách độc đáo để tăng tỷ lệ giữ chân khách...
Sự khác biệt giữa công ty phát triển và những công ty không phải triển nằm ở việc giữ chân khách hàng cũ. Dưới...
Ưu nhược điểm của 5 loại khảo sát khách hàng thông...
Một cuộc khảo sát khách hàng để đo lường mức độ hài lòng của họ với sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp thường...
các tình huống bán hàng
Cách xử lý các tình huống bán hàng oái oăm nhất
Là một người bán hàng giỏi, chắc chắn bạn sẽ cần đến bí kíp xử lý các tình huống bán hàng oái oăm thường...
Marketing cho người giàu: mấu chốt chính là sự tinh tế...
“Năm 2016 Việt Nam có 14.300 triệu phú đô la, con số này dự đoán sẽ tăng lên 38.600 người vào năm 2025. Bài...
trải nghiệm khách hàng
Trải nghiệm khách hàng: định nghĩa, cách áp dụng vào doanh...
Trải nghiệm khách hàng là yếu tố khác biệt của mỗi doanh nghiệp để duy trì sự trung thành của khách hàng. Nhưng chính...
5 Bước chinh phục khách hàng từ những khiếu nại
Mọi doanh nghiệp từ dịch vụ đến sản xuất đều không thể tránh khỏi việc quan hệ với khách hàng. Và thường không dưới...
5 hình thức chăm sóc khách hàng phổ biến
Hình thức chăm sóc khách hàng thông dụng nhất hiện nay
Những hình thức chăm sóc khách hàng thông dụng nhất hiện nay để giữ chân khách hàng luôn đồng hành cùng doanh nghiệp.Nếu bạn...
5 lưu ý khi doanh nghiệp làm khảo sát mức độ...
Doanh nghiệp cần lưu ý những điều gì khi thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng để tối ưu chất...
6 bí quyết trong thời đại 4.0 giúp doanh nghiệp tạo...
Xây dựng lòng tin không yêu cầu Doanh nghiệp phải bỏ qua lợi ích mà cung cấp hết tất cả nhằm hài lòng đối...
Đăng ký dùng thử Miễn phí
Hotline 090 488 5833
Tổng đài tư vấn MISA SUPPORT